Quy Trình Chung Chạy Quảng Cáo Sản Phẩm Tour

I. TIẾP NHẬN SẢN PHẨM TỪ SALES
(Phần này cần đặt mình như là khách hàng mua tour)

  1. Xem và đọc tour hành trình và các yếu tố bao gồm, không bao gồm. Dịch vụ gì nổi trội (ví dụ như ở khách sạn mấy sao, bay hàng nào, .. ăn uống). Để nắm được các KEY để làm nổi bật khi chạy quảng cáo.
  2. Check giá tour trên thị trường với các sản phẩm tương tự, xem có giá của mình đã tốt chưa?
     + Nếu giá tốt/ Hoặc bằng giá chung trên thị trường =>> duyệt ok
    + Nếu giá cao hơn. Báo sales check lại dịch vụ để cân đối, bóc tách dịch vụ để được giá tốt. Nếu trường hợp không bóc tách có thể lấy tour bên đối tác để đẩy lên lấy giá tốt nhất chạy quảng cáo. Và tiến hành quảng cáo song song hai chương trinh. (Báo sales về cách tư vấn khi nhân thông tin khách)
  3. Đăng web: Với tour HOT cần lưu ý để BTV đăng chuẩn, đẹp, hình ảnh đẹp, đặc biệt không được sai chính tả. Tích HOT (các icon phù hợp). Cho vào các thu mục tour Nội bật/ HOT của web để làm nổi bật tour.

II. CÁC BƯỚC QUẢNG CÁO

  1. Tiến hành thiết kế bộ ảnh quảng cáo – (Đào Thực hiện): Bao gồm bộ ảnh quảng cáo Google/ Facebook.
  2. Quảng cáo Google: (Thương/ Mai Anh thực hiện): Quảng cáo chiến dịch tìm kiếm/ GDN – Banner Text
  3. Quảng cáo Facebook: (Dung/ Quân/ Chuyền/ Hăng thực hiên): Cân đối các chiến dịch phụ hợp với tour ( tin nhắn/ tương tác/ đối tượng tiềm năng/…)
  4. Quảng Cáo CPC: Adx/ Eclick/ dynamic – Gửi bộ ảnh cho đối tác chạy quảng cáo. Theo dõi hiệu quả
  5. Quảng cáo Coccoc: search/ banner search/ banner newtab..
  6. Bài viết PR trên báo:

+ Bài viết trên trang dulichvietnam.com.vn
+ Bài viết trên tuoitre.vn
+ Bài việt trên Vnexpress

7. Đăng tour lên các sản thương mại điện tử. (Linh phụ trách)
8.  Email Marketing. Đến đại lý/ tệp khách hàng lẻ

III. THEO DÕI KẾT QUẢ
– Đo lường hiệu quả các kênh/ sdt tiếp nhận
– Báo cáo từ các bộ phận tiếp nhận các chiện
– Làm việc tương tác cùng sales để ra các vấn đề phát sinh/ khắc phục quảng cáo
…..