Quy trình quản lý và chạy quảng cáo Page Facebook

I: QUY TRÌNH CHUNG CỦA QUẢN LÝ FANPAGE/ CHẠY QUẢNG CÁO

– Tạo các bài post ảnh, review, clip hấp dẫn để tăng tương tác cho page
– Với các tour đang chạy quảng cáo mạnh cần hiểu biết về điểm đến để quảng cáo thông qua bài tương tác, đặt link về tour mình đang bán
– Chia sẻ bài viêt, bài quảng cáo tour lên các hội nhóm về du lịch 
– Đưa ra các mức giá HOT, khuyến mãi hấp dẫn để làm ảnh quảng cáo/ video (mức giá có thể tách giá, hoặc áp dụng cho một khách trong nhóm làm sao có thể ra được một mức giá hấp dẫn)
– Các hình thức chạy quảng cáo: tương tác, tin nhắn
– Trên Page thường xuyên đăng các bài feedback và thông tin về tour du lịch để khách tham khảo & an tâm
– Khi có tour giờ chót, giá hấp dẫn thì gửi tin nhắn tài trợ khách hàng đã tương tác với page

II. QUY TRÌNH ĐĂNG BÀI TOUR COMBO / CHẠY QUẢNG CÁO / ĐO HIỆU QUẢ

1.Tiếp nhận sản phẩm và xử lý

– Các sản phẩm được các sales làm và đưa cho đội ngũ btv đăng lên website.
Đội facebook nhận tour, xem qua chương trình để hiểu về tour và lên content làm ảnh và text viết.
Lưu ý: Combo là bao gồm khách sạn (thường đã bao gồm ăn sáng) + Phương tiện (có thể là xe ô tô hoăc máy bay khứ hồi)
Hiện này các tour combo sẽ bao gồm khách sạn cao cấp từ (4-5*) + vé máy bay / ô tô di chuyển.
– Thiết kế ảnh: báo Mrs Đào thiết kế.
Ảnh lên sẽ có khung text như: COMBO + ĐIỂM ĐẾN + KHÁCH SẠN + (XE/ VÉ MÁY BAY) + GIÁ
mẫu ảnh ví du: xem bài đăng
https://www.facebook.com/luhanhviet.com.vn/posts/2596605203940859?__tn__=-R
https://www.facebook.com/tour.luhanhvietnam/posts/2759019510998848
Hoặc mẫu quảng cáo chạy chùm combo:
https://www.facebook.com/tindulichtructuyen/posts/3038401042947811?__tn__=-R

2. Chạy quảng cáo

– Setup quảng cáo có thể sử dụng các hình thức như tương tác, tin nhắn bài viết có sẵn, chạy tin nhắn xoay vòng
– Cây target: 
ví dụ: còn sẽ khác biệt trong từng mẫu quảng cáo
+target:

người thường xuyên đi du lịch 
người thường xuyên du lịch quốc tế
trung tâm thương mại
biệt thự
khu nghỉ dưỡng
kỳ nghỉ
bãi biển
du lịch
khách sạn
hưu trí
sô tiết kiêm
– Ngân sách vào tùy từng tour sẽ có mức ngân sách khác nhau ( giao động từ 150- 500k/ ngày)
-Sau khi setup quảng cáo theo dõi mẫu quảng cáo từ 2-3 ngày để xem lượng tương tác, contact, số khách hàng để điều chỉnh lại mẫu, hình thức quảng cáo, cách target và ngân sách. 
– Báo cáo hàng tuần từng chiến dịch, gồm link đang quảng cáo, ngân sách, chi phí, và số liệu